Uy tín đảm bảo! Casino trực tuyến Việt Nam

Tin tức

Hoạt động chào mừng ngày quốc tế thiếu nhu 01/6
02-06-2023 08:24
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, BCH Công đoàn Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đã tổ chức gặp mặt, giao lưu cho con em CBVC và NLĐ của Phân hiệu.

Đây là một hoạt động được tổ chức thường niên của công đoàn Phân hiệu nhằm hưởng ứng ngày lễ đặc biệt dành cho trẻ em, ngày mà các em luôn mong chờ vì được vui chơi và nhận những món quà ý nghĩa.

Cũng trong dịp này, Công đoàn Cơ quan Đại học Huế đã có những phần thưởng nhằm động viên, khuyến khích cho các cháu có thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong năm học vừa qua; các cháu đạt thành tích trong các kỳ thi về văn hóa và nghệ thuật các cấp. Món quà được trao trong dịp này có ý nghĩa vô cùng to lớn. Đây là sự ghi nhận thành quả của các cháu sau một năm học tập và rèn luyện, từ đó tạo động lực cho các cháu phấn đấu trong những năm tiếp theo.

Đồng chí Phan Văn Hoàng – Chủ tịch CĐCSTV Phân hiệu ĐHH tại Quảng Trị tặng quà và phát thưởng cho các cháu thiếu nhi nhân ngày 01/6

 

Hoạt động chào mừng ngày 01/6 luôn được công đoàn tổ chức với nhiều hình thức đa dạng và phong phú, thay đổi qua các năm nhằm tạo sự thích thú cho các cháu. Ngày Quốc tế thiếu nhi năm nay, các cháu được vui chơi tại bể bơi khách sạn Mường Thanh – Thành phố Đông Hà – Quảng Trị.
Có thể thấy rằng, các cháu đã vô cùng thích thú và hào hứng khi được bơi lội dưới làn nước mát mẻ. Hoạt động này phù hợp với phần lớn độ tuổi của các cháu là con của các đoàn viên Phân hiệu, do đó đã thu hút đông đảo các cháu tham gia.

Hoạt động chào mừng ngày 01/6 thực sự là một hoạt động ý nghĩa, không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm mà còn giúp cán bộ, đoàn viên trong cơ quan thêm gắn bó, đoàn kết. 

Copyright © 2023 - Bản quyền thuộc về Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị
Thiết kế và phát triển: Công ty TNHH Công nghệ số Bright Future. Số 20 Lê Lợi - TP Huế