Uy tín đảm bảo! Casino trực tuyến Việt Nam

Tin tức - Sự kiện

Sinh viên Phân hiệu tham quan thực tế tại các nhà máy điện trên địa bàn Tỉnh Quảng Trị
19-06-2023 08:14
Vào 2 ngày 30/5 và 31/5/ 2023 đoàn thực tập của Giảng viên và sinh viên ngành Kỹ thuật điện Phân hiệu ĐHH đã đến tham quan nhận thức tại nhà máy Năng lượng Mặt trời Phong Điền và Công Ty Thủy điện Quảng Trị, huyện Hướng Hóa.

Tại đây, đoàn đã được trực tiếp tham quan tìm hiểu quy trình vận hành, sản xuất của Nhà máy; tiếp cận với các kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật của phòng Điều hành.

Chuyến tham quan thực tập nhận thức này đã giúp các bạn sinh viên mở rộng tầm nhìn và tiếp thu, nhận thức nhiều kiến thức thực tế; giúp các bạn hình dung được công việc của mình trong tương lai; tạo động lực học tập để trau dồi kiến thức chuyên môn cũng như kỹ  năng làm việc thực tế. 

Thực tập nhận thức của sinh viên năm thứ nhất tuy mới là bước khởi đầu nhưng là khoảng thời gian quý giá để các bạn chuẩn bị hành trang trước khi chính thức tìm hiểu sâu về chuyên ngành đã chọn. Nếu đã xác định được mục tiêu nghề nghiệp từ sớm, bạn sẽ dễ dàng giới hạn phạm vi tìm hiểu và lựa chọn. Có lẽ, không có bài học tuổi trẻ nào đáng giá bằng cách bắt đầu từ trải nghiệm thực tế.

Một số hình ảnh tham quan tại nhà máy:

 

Copyright © 2023 - Bản quyền thuộc về Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị
Thiết kế và phát triển: Công ty TNHH Công nghệ số Bright Future. Số 20 Lê Lợi - TP Huế